Top giao diện blogspot bán hàng Tiếp thị liên kết

Top giao diện blogspot bán hàng tiếp thị liên kết, Affiliate Marketing, Accesstrade được thiết kế chuyên nghiệp hiện đại và chuẩn SEO.

Chú ý: Ngoài các theme blogspot dưới này, bất kì theme blogspot bán hàng nào trên trang blogspotdep.com đều có thể thêm chức năng tiếp thị liên kết, và mình hỗ trợ thêm hoàn toàn miễn phí cho anh em khi mua template bên mình.


Affiliate Marketing là một hình thức kinh doanh online gần giống với mô hình cộng tác viên, thông qua một nền tảng Affiliate Network, bạn sẽ quảng bá bán hàng cho nhà sản xuất và nhận một phần hoa hồng từ giá của sản phẩm đó.

Trang web được thiết kế trên nền tảng Blogger miễn phí của Google, tối ưu seo giúp trang được Index nhanh trên công cụ tìm kiếm Google, bing..

Dưới đây là Top các giao diện blogspot bán hàng tiếp thị liên kết được mình code thiết kế:

1. Template Blogspot bán hàng đa sản phẩm


Template Blogspot bán hàng đa sản phẩm


Theme blogspot bán hàng kết hợp tiếp thị liên kết, Accesstrade, Affiliate Marketing nhiều mặt hàng như: Thời trang, mỹ phẩm, công nghệ, nội thất, điện lạnh, điện tử...

Giao diện được thiết kế chuẩn SEO giúp trang được Index nhanh trên Google, Template bán hàng nền tảng Blogger này được thiết kế chuyên nghiệp.

Trang chủ blog có thể trình bày Show nhiều mặt hàng khác nhau, không giới hạn hạng mục, sản phẩm.

Đặc biệt là chức năng làm tiếp thị được thiết lập sẵn, vừa bán hàng vừa làm tiếp thị liên kết như Accesstrade.



2. Giao diện blogspot bán hàng Cây cảnh phong thủy


Top giao diện blogspot bán hàng Tiếp thị liên kết


Giới thiệu tới các bạn đang kinh doanh bán hàng cây cảnh , hoa lan, một mẫu giao diện blogspot bánh hàng đẹp chuẩn seo chuyên nghiệp, Template Blogspot Affiliate Marketing bán hàng ACCESSTRADE.

Mẫu Template Blogspot Affiliate Marketing bán hàng tiếp thị với ACCESSTRADE giúp bạn vừa bán hàng trên website vừa có thể kiếm tiền từ việc làm tiếp thị liên kết.

Theme phù hợp với các mặt hàng như: Cây cảnh, Hoa lan, Các loại hoa, cây cảnh khác.


3. Giao diện blogspot bán hàng Luxury Template


Giao diện blogspot bán hàng Luxury Template

Mẫu Template Blogspot bán hàng này được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp có thể bán nhiều sản phẩm khác nhau như một trang thương mại điện tử bằng blogspot miễn phí.

Nếu bạn đang lên kết hoàn làm tiếp thị trên trang web bằng blogger thì nên tham khảo mẫu giao diện blogspot dành cho tiếp thị liên kết này. Template đáp ứng đủ các tiêu chí của một website bán hàng làm tiếp thị liên kết với Accesstrade.

Mẫu giao diện này phù hợp với tất cả các mặt hàng, rất thích hợp làm trang tiếp thị.



4. Mẫu Giao diện Blogspot bán hàng tiếp thị liên kết sách




Mẫu giao diện blogspot bán hàng tiếp thị liên kết sách được thiết kế đẹp chuyên nghiệp phù hợp bán và chia sẻ sách. Template tích hợp nút download, mua sản phẩm, tiếp thị liên kết sản phẩm


Mẫu Template blogspot này chuyên nghiệp đầy đủ chức năng chuyên nghiệp của một blogger.

Trên đây là Top các mẫu giao diện blogspot bán hàng Tiếp thị liên kết chuyên nghiệp hiện đại chuẩn seo được mình thiết kế.

Ngoài các template trên này, bất kì template blogspot bán hàng nào trên trang blogspotdep.com đều có thể thêm chức năng tiếp thị liên kết, và mình hỗ trợ thêm hoàn toàn miễn phí cho anh em khi mua template bên mình.

Các bạn khi mua được mình hướng dẫn đầy đủ, hỗ trợ 24/7 trong quá trình sử dụng.
Chia sẻ:

Đăng nhận xét